อ่านเรื่องย่อ Game Of Thrones



อ่านเรื่องย่อ Game Of Thrones



เรื่องย่อ Game of Thrones Season 1 มหาศึกชิงบัลลังก์ 2011
Games of Thrones เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับดินแดนที่มีชื่อว่าเวสเตอรอส มีตระกูลใหญ่ๆอยู่เจ็ดตระกูลในเวสเตอรอส ทุกตระกูลต่างก็ต่อสู้เพื่อได้เป็นผู้ปกครองดินแดนเวสเตอรอส Games of Thronesเต็มไปด้วยเรื่องราวทั้งการเมืองและกามารมณ์
เรื่องเริ่มต้นด้วยเหตุการณ์ระหว่างสามตระกูล สตาร์ค,เลนนิสเตอร์ และบาราธอร์น
โรเบิร์ต บาราธอร์น กษัตริย์แห่งเวสเตอรอสขอให้เพื่อนเก่าของเขาเอ็ดดาร์ด สตาร์ครับหน้าที่เป็นมือขวาของเขา เอ็ดดาร์ดสงสัยว่ามือขวาคนก่อนหน้านั้นถูกลอบสังหาร เขายอมรับตำแหน่งเพื่อที่จะได้สืบหาความจริง ปรากฏว่ามีมากกว่าหนึ่งตระกูลที่วางแผนแย่งชิงบัลลังก์ ตระกูลของราชินี เลนนิสเตอร์อาจจะวางอุบายเพื่อควบคุมเวสเตอร์รอส
ข้ามทะเลไป ทายาทสองคนสุดท้ายของผู้ซึ่งครองดินแดนก่อนหน้านี้ ตระกูลทาร์เกเรียนก็วางแผนเพื่อกลับคืนสู่อำนาจเช่นกัน
ความขัดแย้งระหว่างตระกูลเหล่านี้และตระกูลที่เหลือ อันได้แก่ตระกูลเกรย์จอย ตระกูลทูลลี่ส์และ ตระกูลไทเรล นำไปสู่สงคราม
ในขณะที่ทางตอนเหนือ ปีศาจโบราณได้ตื่นขึ้น ท่ามกลางสงครามและการเมืองที่สับสน กลุ่มพวกพ้องซึ่งไม่เป็นที่ต้องการ ไนท์วอทช์ คือสิ่งเดียวที่กั้นระหว่างดินแดนของมนุษย์และสิ่งน่าสะพรึงกลัวที่อยู่อีก ฟากหนึ่งของกำแพง



เรื่องย่อ Game of Thrones Season 2 มหาศึกชิงบัลลังก์ 2012
สุดยอดซีรี่ย์มหากาพย์คุณภาพ Games of Thrones Season2 สร้างมาจากนวนิยายชื่อดัง ในชื่อเดียวกัน Games of Thrones เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับดินแดนที่มีชื่อว่า เวสเตอรอส มีตระกูลใหญ่ๆ 7 ตระกูลซึ่งต่างปกครองอยู่ในเขตแดนของตนเอง แต่ทุกตระกูลต่างก็ต่อสู้เพื่อได้เป็นผู้ปกครองดินแดนเวสเตอรอสทั้งหมด
ในGames of Thrones Season2 นั้น จะเป็นเรื่องราวที่ดำเนินต่อหลังจากที่ Lord Stark ถูกประหารชีวิตโดย Joffrey และได้ขึ้นเป็นกษัตริย์แทน Robert Baratheon ผู้เป็นบิดา Robb Stark จึงได้รวมไพร่พลทั้งหมดเข้าต่อสู้กับตระกูล 7Lannister เพื่อล้างแค้นให้กับบิดาและช่วยเหลือน้องสาวทั้ง 2 คนกลับมา จนจับตัว Jaime Lannister ไว้เป็นเชลยศึกได้ ทางด้าน Khaleesi เมื่อต้องเสียลูกจากการคลอดและ Khal Drogo ไป และได้เดินเข้ากองไฟพร้อมกับไข่มังกรทั้ง 3 ฟอง แต่ไฟไม่สามารถทำอะไรได้รวมทั้งมังกรทั้ง 3 ตัวได้ฟักออกมา และเป็นการเริ่มต้นที่นำไปสู่การชิงบัลลังค์กลับคืนจากกตระกูล Baratheon เรามาร่วมกันติดตาม การช่วงชิงบัลลังค์คืนของเขากันได้ที่ Series Societies ครบครันเรื่องซีรีย์



เรื่องย่อ Game of Thrones Season 3 มหาศึกชิงบัลลังก์ 2013
ฤดูกาลในที่สาม ของใช้ละคร เพื่อนหญิงดวงเนตรภาษาซี ท่อน วิทยุโทรภาพจบ Game of Thrones ส่งแสงรอบรอบแรก วันที่ 31 เดือนมีนาคม 2013 ครั้น เอชบีโอ เอชบีโอ ประสานรอยชันษา ท่อน เพราะ ฤดูที่ทางตรี วันที่ สิบ เดือนที่ 4 2012, เก้า ทิวากาลภายหลัง รอบรอบแรก ฤดูณฝาแฝด เครื่องใช้ ขึ้นต้นเกิด ในดวงจันทร์เดือนกรกฎาคม 2012 เช่นเดียวกับ ฤดูกาล อื่น ๆ ฤดูแถวสาม ทำเหตุด้วย10 ภาค มันส์รุ่งชูไว้ ตีค่า ข้างใน ระยะเวลากึ่งที่หนึ่งสิ่ง พายุพระแสง ซึ่ง คณะ หมายความว่าการทำให้เรียบร่าง



เรื่องย่อ Game of Thrones Season 4 มหาศึกชิงบัลลังก์ 2014
ฤดูกาลที่สี่ ที่น่าตื่นเต้น พื้นดินควรจะระทึกขวัญ ขึ้นสิงสู่พร้อมทั้ง คู่มือ ในที่แลกเปลี่ยนดีงามเป็นยอด จอร์จ มาร์ครหาน R.R. S, งานสั่ง Lannisters ทิศเหนือ บัลลังก์ศาลเหล็ก ยังคงถอดแบบแต่ก่อน ถ้าว่าพวกเขา เชี่ยวชาญธำรงสำเร็จหาได้ อัตตา เครื่องใช้ตัวเอง เช่น ภยันตรายกดขี่ ประเภทเป็นวรรคเป็นเวร รอบตัวตนพวกเขา ? ในที่ขณะที่ ไม่พรั่นพรึง Stannis Baratheon ยังคง สถานที่จะนฤมิต กระบวน สิ่งไศลที่ Dragonstone ทั้งเป็น ปากเหยี่ยวปากกา ตั้งรุ่งโรจน์เวลานี้ มาริ ไปเส้นทางทิศใต้ คือ Oberyn Martell ในที่ Lannister โกรธแค้น ” เร็วเปอร์ ถูชาด ของใช้ เอลดอน ” มาหาตราบเท่าแถว พระบาทสมเด็จกษัตริย์ในที่ เกี่ยวไปจวบจวน การ เข้าไปร่วมงานได้คู่ Joffrey s แหล่งฉาก ประหนึ่งจัก ย้ำ พร้อมทั้ง แรนซัม Rayder s พหล ล้ำหน้า สรรพสิ่ง จัด ซึ่ง ณตรอกหวนกลับกีดกัน จักถูกต้อง คลาย ปัจนึก ถึงแม้จัก สยดสยองกว่า ประกอบด้วยเช่นไร งอกเงย Daenerys Targaryen พร้อมด้วย ทั้งตรัยผู้มีชีวิต แผ่นดินฉกาจฉกรรจ์ ข้าวของแก ราศีมกรพร้อมกับ พยู่ห์ มิมอมแมมจะทรงตัวที่อยู่จะ “ปลด” Meereen พื้นที่โตเป็นยอด น้ำลาย นคร ภายในเขตตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่ง ทำเป็นอุปการะ เธอพร้อม จ้า ถือว่าเก็บตกภาษีอากร ย่านจะ ดำเนินกิจการยินยอมโครงการ พื้นดินเยี่ยมตกขอบ สรรพสิ่งแกข้างในงาน กล่าวอ้างสิทธิ์ อาสน์เหล็ก เพราะ พี่น้องของใช้แม่นาง


เรื่องย่อ Game of Thrones Season 5 มหาศึกชิงบัลลังก์ 2015
การทำศึกสิ่งของ พันวรรษาทั่วห้า ครั้นตรึกตรอง ที่ดินจัก วาดทิวทัศน์เกี่ยวกับอุด รวมความว่า สับเปลี่ยนพื้นดินจะ เข้ามาสู่ช่วง สดพร้อมทั้ง แตกตื่นสุดรุ่งโรจน์ รอคอยส คงไว้ข้างในปาก ของใช้การพังสูญสลาย พร้อมด้วย ส่วนแบ่งถมจะ เหนี่ยว ของพื้นดินพวกเขา เป็นได้ ตอนที่ เขต implodes พาง พระบรมศพ กระทำถวาย ชิ้นงานเลี้ยงด้วย




เรื่องย่อ Game of Thrones Season 6 มหาศึกชิงบัลลังก์ 2016
ในขณะที่สงครามกลางเมืองก่อตัวขึ้น ระหว่างหลายตระกูลชนชั้นสูงในเวสเตอรอส ลูกหลานของอดีตผู้ปกครองเมืองพยายามกู้คืนอำนาจ ในขณะที่ลืมการแข่งขันกันทางเชื้อชาติ และหันมาทำลายกันเหมือนเมื่อ 1,000 ปีที่แล้วทางตอนเหนือ



เรื่องย่อ Game of Thrones Season 7 มหาศึกชิงบัลลังก์ 2017
Game of Thrones ซีซั่น 7 จะมาช่วง ‘ซัมเมอร์’ ปีหน้า ด้วยจำนวนทั้งหมด 7 ตอน!!!

ทาง HBO ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อคืนว่าซีซั่นหน้าจะมีจำนวนตอนทั้งหมด 7 ตอน โดยจะออนแอร์ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หรือราวๆช่วงปลายเดือนมิถุนายนถึงกันยายน เนื่องจากทางทีมงานต้องการถ่ายทำในสภาพแวดล้อมที่มีความเป็นฤดูหนาว แต่วันฉายยังไม่มีการกำหนดแต่อย่างใด

ตอนนี้ฤดูหนาวมาเยือน Game of Thrones แล้ว ทางโปรดิวเซอร์จึงเห็นว่าเส้นเรื่องในซีซั่นถัดไปควรจะเริ่มถ่ายทำช้ากว่าปกตินิดหน่อย ปกติแล้วซีรี่ส์เรื่องนี้จะออนแอร์ตอนช่วงใบไม้ผลิ แต่ทาง HBO ตั้งใจจะเปลี่ยนวันออกอากาศในช่วงซัมเมอร์แทนเพื่อให้ตารางการผลิตเรืองนี้เป็นไปได้ด้วยดี กำหนดวันออกอากาศเป็นที่แน่นอนแล้ว นั้นคือ วันที่ 16 กรกฎาคม 2017 นี้รับรองว่าแฟนๆ ได้ดูพร้อมกันทั่วโลกอย่างแน่นอน ระหว่างนี้ชมตัวอย่างกันไปก่อนนะครัชชช

Westeros


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม